Thông tin tuyển dụng | |||||
Tên công ty: | Lienviet Postbank | ||||
Địa chỉ | T9-T10 Từ Văn Tư, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. | ||||
Email: | This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. | ||||
Điện thoại | |||||
Vị trí tuyển dụng: CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP | |||||
Chức vụ: | Chuyên viên | Địa điểm làm việc: | Bình Thuận | ||
Yêu cầu giới tính: | Không yêu cầu | Hình thức làmviệc: | Làm việc toàn thời gian | ||
Mức lương: | Thương lượng | Bằng cấp tối thiểu: | Đại học | ||
Yêu cầu độ tuổi: | Không yêu cầu | Kinh nghiệm tối thiểu: | 1 năm kinh nghiệm | ||
Số lượng yêu cầu | |||||
Mô tả: |
- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp - Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Doanh nghiệp - Thực hiện các nghiệp vụ tài trợ thương mại - Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan thực hiện đầy đủ quy định, quy trình nghiệp vụ của ngân hàng để nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo an toàn vận hành và hạn chế tối đa rủi ro. - Thực hiện công việc khác theo phân công của các cấp lãnh đạo/quản lý |
||||
Quyền lợi |
“Sống bằng lương, giàu bằng thưởng” |
||||
Yêu cầu: |
- Tốt nghiệp Đại học (Chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế (VD: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán …) - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đặc biệt là kinh nghiệm trong hoạt động quan hệ khách hàng doanh nghiệp, cấp tín dụng/thẩm định (ngoại trừ tuyển dụng nhân viên khởi nghiệp không yêu cầu kinh nghiệm) - Có hiểu biết chung về kinh tế và hoạt động của Ngân hàng Thương mại - Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng - Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng, quản lý và chăm sóc Khách hàng - Ngoại hình khá, sức khỏe tốt, có thể đi công tác xa |
||||
Thời gian làm việc | Làm việc toàn thời gian | ||||
Hồ sơ |
Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
|
||||
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG LIÊN QUAN:
1. Tổ trưởng Phòng Khách hàng
3. Chuyên viên Khách hàng cá nhân
4. Chuyên viên Quản lý PGD Bưu Điện
5. Chuyên viên Quản lý hành chính